Banner Golden Hills

Tin mới

3 đại gia địa ốc bắt tay đầu tư, phân phối độc quyền dự án 2 tỷ USD tại Đà Nẵng

Khu đô thị sinh thái Golden Hills là một trong những dự án lớn tại Đà Nẵng với quy mô vốn đầu tư khoảng 2 tỷ USD, quy mô khoảng 400ha.

khu đô thị sinh thái golden hills
Hình ảnh thực tế khu đô thị sinh thái Golden Hills - Đà Nẵng
Dự án do Trung Nam Land (đơn vị thành viên Trung Nam Group) làm chủ đầu tư, và được UBND TP. Đà Nẵng cấp giấy chứng nhận đầu tư số 32121000045 ngày 25/03/2010. Dự án bắt đầu đi vào triển khai thực hiện cuối năm 2010, khởi công xây dựng vào ngày 9/4/2011.

Hiện đây là một trong những khu đô thị lớn nhất đang được xây dựng tại TP Đà Nẵng. Khu đô thị nằm trong định hướng mở rộng đô thị Đà Nẵng về hướng Tây Bắc, gồm các khu A, B, C, D, E và một khu đảo, trong đó khu A có diện tích 98ha.
vị trí dự án golden hills
Hình ảnh vị trí dự án Golden Hills
Hiện nay, khu A dự án có quy mô 98ha đã hoàn thành hạ tầng kỹ thuật và xã hội từ tháng 6/2015, người dân bắt đầu xây nhà và dọn về sinh sống. Khu B và C đang hoàn thiện xây dựng hạ tầng kỹ thuật như giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải, điện nước, điện chiếu sáng và cây xanh khu nhà ở, cảnh quan các khu này.

Khu D và E được phân kỳ đầu tư ở giai đoạn 2 và đang hoàn thành trên khoảng 50% khối lượng thi công hạ tầng.

3 đại gia địa ốc vừa bắt tay hợp tác đầu tư và phân phối dự án này. Theo đó, Công ty Cổ phần Trung Nam (Trung Nam Land), Kita Land và Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) ký kết hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền.

Theo thỏa thuận giữa các bên, Kita Land tham gia với vai trò là đơn vị đồng đầu tư; CenLand là đơn vị phân phối độc quyền dự án Golden Hills.

Theo đánh giá của chủ đầu tư, việc hợp tác này nhằm phát huy tối đa lợi thế, tiềm lực và tầm nhìn của các bên. Trong đó, Trung Nam Land và Kita Land có tiềm lực và tầm nhìn để xây dựng dự án, còn CENLand có sự am hiểu và hệ thống phân phối sản phẩm mạnh trên thị trường.
lễ ký kết phân phối dự án golden hills
Lễ ký kết phân phối dự án golden hills
Theo ông Nguyễn Tâm Thịnh - Chủ tịch HĐQT Trung Nam Land, việc hợp tác này sẽ mở ra cho Golden Hills hướng phát triển mới, là một trong những sản phẩm BĐS chủ đạo của thị trường Đà Nẵng 2019.

Khu đô thị sinh thái Golden Hills được thiết kế quy hoạch bởi S.O.M (Skidmore, Owings & Merrill LLP) với đầy đủ các chức năng như trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trường học… dự án nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15 km đường bộ với diện tích 381 ha nằm trên trục đường Nguyễn Tất Thành nối dài và tiếp giáp sông Cu Đê.

Xem đầy đủ thông tin trên website: https://duan-goldenhills.blogspot.com/

Không có nhận xét nào