Banner Golden Hills

Tin mới

Có nên đầu tư đất nền dự án Golden Hills, Liên Chiểu?

Rất nhiều quý nhà đầu tư vẫn đặt ra câu hỏi "Có nên đầu tư đất nền dự án Golden Hills quận Liên Chiểu hay không?". Bài viết này sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho quý vị.

Có nên đầu tư đất nền dự án Golden Hills
Có nên đầu tư đất nền dự án Golden Hills

Dự án Golden Hills có chủ đầu tư uy tín

Đầu tư bất động sản khác hoàn toàn so với các kênh đầu tư khác đó là nhiều rủi ro và giá trị đầu tư vô cùng lớn. Do vậy, điều mà khách hàng quan tâm nhất khi muốn đầu tư mua chung cư hay biệt thự dưới hình thức “cam kết cho thuê” thì yếu tố quan trọng và quyết định nhất tới quyết định có đầu tư hay không sẽ là năng lực của đơn vị quản lý khu đô thị có đủ năng lực chuyên môn để mang lại lợi nhuận khổng lồ cho bạn trong thời gian tới hay không. Ở Việt Nam hiện tại, khu đô thị hay khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hiện đang trở nên cực kỳ “nóng” với hàng loạt các dự án chạy dọc bờ biển hình chữ S yêu thương.

Một trong các nhà đầu tư đang nổi gần đầy tại Việt Nam với nhiều dự án cao cấp tại Đà Nẵng là Công ty Trung Nam Land, đây là một chủ đầu tư có đầy đủ cơ sở pháp lý để hoạt động. Bên cạnh đó, Trung Nam còn là một nhà đầu tư đầy uy tín, hứa hẹn nhiều giao dịch tiềm năng với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững.

Golden Hills là khu đô thị thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng nằm ngay sát bờ biển nên rất thuận tiện cho giao thông đường thủy và đường bộ. Với việc di dời ga hàng hóa lên quận Liên Chiểu còn giúp dự án có sự thuận lợi cả về đường sắt. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng , tàu thuyền, ô tô, tàu hỏa để di chuyển tới dự án mà không có bất kỳ khó khăn nào. Thêm vào đó vị trí dự án cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 10km đường bộ, với vẻn vẹn chưa tới 12 phút di chuyển bằng ô tô từ sân bay là khách hàng đã có thể dừng chân tại khu biệt thự cao cấp sở hữu “vị trí vàng” của vùng biển tại Đà Nẵng – đây là điểm dừng chân tuyệt hảo cho du khách trong nước và quốc tế.

Tại dự án Golden Hills, chủ đầu tư là Công ty Trung Nam cam kết sẽ đem lại lợi nhuận tối thiểu 10%/năm theo tỷ giá USD trong vòng 10 năm cho các biệt thự, chung cư cao cấp tại dự án. Mức lợi nhuận tối đa mà khách hàng có thể nhận được lên tới 85% nếu cho thuê. Nếu chỉ nhìn qua mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm thì các nhà đầu tư có vẻ hơi phân vân vói mức lợi nhuận này vì nó chỉ tương đương với các dự án nghỉ dưỡng khác, không đủ sức cạnh tranh với các dự án khác.

Tuy nhiên, các bạn hãy nhìn vào con số lợi nhuận tối đa 85% lợi nhuận cho thuê. Để đạt được con số này phải nói đến công suất phục vụ trung bình lên tới 90 – 95% nhờ lợi thế là khu resort tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại Đà Nẵng. Do vậy, mức lợi nhuận tối đa khách hàng có thể nhận được mỗi năm lên tới 20%, thậm chí lên tới 30% so với số vốn ban đầu mà các nhà đầu tư bỏ ra.

Giá bán phải chăng và phương thức thanh toán linh hoạt mà chủ đầu tư dành cho khách hàng tại dự án Golden Hills Liên Chiểu.

Tiềm năng phát triển tại dự án Golden Hills

Thời điểm nhà đầu tư mà họ muốn đầu tư nhất với bất kỳ nhà đầu nào, là thời điểm thị trường bất động sản mới ở giai đoạn hình thành. So với thời điểm đầu khi thị trường dần phát triển và bắt đầu có hiện tượng sốt giá thì đầu tư tại thời điểm đang tỏng giai đoạn hình thành, còn nằm trên giấy tờ là đầu tư hiệu quả nhất. Thị trường bất động sản tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng hiện tại có thể coi mới chỉ ở giai đoạn hình thành. Chính quyền thành phố Đà Nẵng đã cam kết sẽ hỗ trợ hết sức về thủ tục, pháp lý với nỗ lực thúc đẩy thị trường phát triển hơn nữa, nhằm thu hút các nhà đầu tư. Sau khi thị trường khác tại miền Bắc đã bão hòa thì các nhà đầu tư đổ dồn về thị trường Đà Nẵng sẽ thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng.

Đón đầu xu hướng mới tại Tp Đà Nẵng

Hội tụ đủ các tiêu chuẩn về vị trí phong thủy ngũ hành, kết hợp với lối kiến trúc giao thoa hài hòa giữa truyền thống của Việt Nam – hiện đại của phương Tây cùng chuỗi tiện ích sống hiện đại, dự án Golden Hills là một trong những khu đô thị thông minh đầu tiên tại Đà Nẵng đón đầu xu hướng sống mới đang dần hình thành ở khu vực Tây Bắc của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Với cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng mạnh mẽ, các tuyến giao thông huyết mạch như Vành đai đoạn từ Quốc lộ 14B đến đường Hồ Chí Minh, đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, đường Nguyễn Tất Thành nối dài… cơ bản đã hoàn thành và đi vào hoạt động đã tạo thuận lợi trong việc di chuyển cho cư dân được thuận tiện. Do đó, những dự án tiên phong đón đầu xu hướng tại Tây Bắc như dự án Golden Hills sẽ trở thành cú hích quan trọng, giúp nhà đầu tư thứ cấp có thêm những lựa chọn cho những sự đầu tư của mình.

Xem toàn bộ thông tin tổng quan dự án tại: https://www.duan-goldenhills.blogspot.com

Không có nhận xét nào